TBV Vietnam – Nâng cao chất lượng thiết bị vệ sinh với công nghệ hiện đại

Published: 04/06/2024

TBV Vietnam luôn coi trọng việc duy trì mối liên hệ và nhận được sự hỗ trợ liên tục từ các nhà sản xuất thiết bị trên toàn thế giới. Chúng tôi không ngừng tự học hỏi và cập nhật những công nghệ mới nhất, từ khâu thiết kế, số hóa cho đến quá trình tạo mẫu bằng máy và sản xuất sản phẩm cuối cùng.

Cán bộ và nhân viên của chúng tôi đã được cử đi đào tạo tại Ý và thường xuyên cập nhật kiến thức từ nước ngoài, nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm của TBV Vietnam luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chất lượng vượt trội của thiết bị sứ vệ sinh TBV Vietnam
Phụ kiện, linh kiện cao cấp đạt chuẩn quốc tế

Phụ kiện, linh kiện trong thiết bị sứ vệ sinh TBV/Cosani luôn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như CE, WRAS, Water Mark, UPC… Chúng tôi chỉ sử dụng phụ kiện, linh kiện từ những nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo:

Giải pháp cho nguồn nước bẩn

TBV Vietnam đã phát triển và được cấp chứng nhận sở hữu trí tuệ tại Mỹ cho bộ cấp nước, số văn bằng US9964225B2. Bộ cấp nước này có khả năng hoạt động hiệu quả trong các nguồn nước bị nhiễm phèn, bẩn và nước giếng khoan

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, TBV Vietnam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao, an toàn và bền bỉ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần nâng tầm cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Share this:
Liên hệ